Năm 2020 là thời điểm thích hợp để các nhà mạng Việt Nam triển khai 5G    Bộ Thông Tin &Truyền Thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ mạng 3G của VinaPhone    CÁCH XÓA TẤT CẢ THƯ CHƯA ĐỌC TRONG HỘP THƯ ĐẾN GMAIL    CÁCH KIỂM TRA SIM THUÊ BAO CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ THUỘC NHÀ MẠNG NÀO.    VinaPhone nằm trong Top nhà mạng dẫn đầu về tốc độ truy cập Internet 3G/4G    VINAPHONE SẴN SÀNG PHỤC VỤ THUÊ BAO CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ VỚI HƠN 1000 ĐIỂM GIAO DỊCH    PHÍ CHUYỂN MẠNG GIỮ NGUYÊN SỐ CHÍNH THỨC LÀ BAO NHIÊU???    BÀN GIAO VNPT, MOBIFONE SANG ỦY BAN QUẢN LÝ VỐN NHÀ NƯỚC TẠI DOANH NGHIỆP    VNPT chi 15 triệu USD để thử nghiệm triển khai công nghệ 5G, IoT với Nokia    NHỮNG CHÍNH SÁCH NỔI BẬT CÓ HIỆU LỰC TỪ NGÀY 1/11/2018    CÁCTHUÊ BAO ĐƯỢC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ TỪ NGÀY 16/11/2018    20-10 Ngày Phụ Nữ Việt Nam, ngày của sự yêu thương!    Các hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết !    TỔNG ĐÀI 1080 NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN QUẬN 11    VINAPHONE HOÀN TẤT CHUYỂN ĐỔI SIM 11 SỐ VỀ 10 SỐ    BÁN VÉ TÀU LỬA TẾT KỶ HỢI 2019    Từ 20/9/2018, Tổng đài 1080 chính thức nhận đăng ký lấy số thứ tự nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp.    NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CỦ CHI    CHUYỂN ĐỔI MÃ MẠNG CỦA THUÊ BAO DI ĐỘNG TỪ 11 SỐ SANG MÃ MẠNG 10 SỐ    TỔNG ĐÀI 1080 TP HỒ CHÍ MINH MỞ RỘNG NHIỀU DỊCH VỤ PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG    HỆ THỐNG BỆNH VIỆN SÀI GÒN ITO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN KHÁM BỆNH QUA TỔNG ĐÀI 1080    NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN QUẬN 4    Dịch vụ Tổng đài Contact Center/ Call Center chăm sóc khách hàng trọn gói    Nhận Đăng Ký Lấy Số Thứ Tự Khám Bệnh Tại TT Dinh Dưỡng Thành Phố    Nhận đăng ký lấy số thứ tự khám bệnh tại Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố    Nhận Đặt Vé Tàu Cánh Ngầm Greenlines DP Đi Vũng Tàu    Phòng vé xe lửa 1080    Đăng ký hẹn giờ nộp hồ sơ tại sở tư pháp    Nhận đăng ký hẹn giờ làm CMND qua 1080    Nhận đặt lịch hẹn đăng kiểm xe cơ giới qua 1080   

VINAPHONE SẴN SÀNG PHỤC VỤ THUÊ BAO CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ VỚI HƠN 1000 ĐIỂM GIAO DỊCH





Kể từ ngày 16/11/2018, thuê bao trả sau của 3 nhà nhà mạng lớn VinaPhone, MobiFone và Viettel sẽ chính thức được chuyển mạng giữ nguyên số. Sau 3 tháng sẽ áp dụng với toàn bộ thuê bao trả trước.

VinaPhone cho biết, hơn 1.000 điểm giao dịch  tại 63 tỉnh, thành phố đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao có nhu cầu chuyển mạng giữ số sang VinaPhone với cước phí chuyển mạng chỉ 15.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng cần trả thêm 35.000 đồng phí hòa mạng mới và 10.000 đồng mua SIM trắng.

Cũng theo hướng dẫn của nhà mạng, người dùng có thể đến các điểm giao dịch của VinaPhone hoặc đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số thông qua các kênh website.

Quy trình chuyển mạng giữ số được thực hiện theo quy định của Cục Viễn thông với thời gian xử lý các yêu cầu tối đa là 2 giờ. Các khách hàng cũng có thể gọi điện đến tổng đài miễn phí 18001091 của VinaPhone – nhánh số 5 để được tư vấn và giải đáp về chuyển mạng giữ số. Nhân viên VinaPhone sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng thủ tục chuyển mạng tại nhà khách hàng...

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ, chuyển mạng giữ số mang lại cơ hội cũng như thách thức cho VinaPhone. Để chuẩn bị cho việc này, trong thời gian qua, VinaPhone đã không ngừng nâng cấp chất lượng mạng 3G/4G, cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng, đa dạng hoá gói cước với nhiều ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngày một tốt hơn.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới. Tôi tin rằng, những đổi mới tích cực của VinaPhone sẽ đem đến sự hài lòng của khách hàng”, ông Giang chia sẻ.

Khẳng định tốc độ 3G/4G của Vinaphone luôn nằm trong Top dẫn đầu tại Việt Nam, đặc biệt là tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM, đại diện VinaPhone cho biết thêm, với số lượng trạm thu phát sóng hiện tại, VinaPhone có khả năng đáp ứng cho khoảng 40 triệu thuê bao có thể sử dụng, nhiều hơn so với tổng số thuê bao 3G và 4G mà VinaPhone đang có.

Bên cạnh đó, VinaPhone Plus – chương trình khách hàng thân thiết ngày càng được nhiều người yêu thích nhờ việc kết nối với hàng nghìn điểm ưu đãi trên toàn quốc; đặc biệt là các ưu đãi về phòng chờ sân bay, chơi golf, du lịch…

“Luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, các thay đổi của VinaPhone đều xuất phát từ mục tiêu tối ưu quyền lợi cho người dùng. Chuyển mạng giữ số được coi là bước đệm để VinaPhone thay đổi mạnh mẽ hơn nữa nhằm gắn kết chặt hơn, qua đó gia tăng sự hài lòng của khách hàng”, đại diện VinaPhone nhấn mạnh.

                                                                                                                                                   Nguồn ictnews