Năm 2020 là thời điểm thích hợp để các nhà mạng Việt Nam triển khai 5G    Bộ Thông Tin &Truyền Thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ mạng 3G của VinaPhone    CÁCH XÓA TẤT CẢ THƯ CHƯA ĐỌC TRONG HỘP THƯ ĐẾN GMAIL    CÁCH KIỂM TRA SIM THUÊ BAO CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ THUỘC NHÀ MẠNG NÀO.    VinaPhone nằm trong Top nhà mạng dẫn đầu về tốc độ truy cập Internet 3G/4G    VINAPHONE SẴN SÀNG PHỤC VỤ THUÊ BAO CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ VỚI HƠN 1000 ĐIỂM GIAO DỊCH    PHÍ CHUYỂN MẠNG GIỮ NGUYÊN SỐ CHÍNH THỨC LÀ BAO NHIÊU???    BÀN GIAO VNPT, MOBIFONE SANG ỦY BAN QUẢN LÝ VỐN NHÀ NƯỚC TẠI DOANH NGHIỆP    VNPT chi 15 triệu USD để thử nghiệm triển khai công nghệ 5G, IoT với Nokia    NHỮNG CHÍNH SÁCH NỔI BẬT CÓ HIỆU LỰC TỪ NGÀY 1/11/2018    CÁCTHUÊ BAO ĐƯỢC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ TỪ NGÀY 16/11/2018    20-10 Ngày Phụ Nữ Việt Nam, ngày của sự yêu thương!    Các hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết !    TỔNG ĐÀI 1080 NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN QUẬN 11    VINAPHONE HOÀN TẤT CHUYỂN ĐỔI SIM 11 SỐ VỀ 10 SỐ    BÁN VÉ TÀU LỬA TẾT KỶ HỢI 2019    Từ 20/9/2018, Tổng đài 1080 chính thức nhận đăng ký lấy số thứ tự nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp.    NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CỦ CHI    CHUYỂN ĐỔI MÃ MẠNG CỦA THUÊ BAO DI ĐỘNG TỪ 11 SỐ SANG MÃ MẠNG 10 SỐ    TỔNG ĐÀI 1080 TP HỒ CHÍ MINH MỞ RỘNG NHIỀU DỊCH VỤ PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG    HỆ THỐNG BỆNH VIỆN SÀI GÒN ITO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN KHÁM BỆNH QUA TỔNG ĐÀI 1080    NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN QUẬN 4    Dịch vụ Tổng đài Contact Center/ Call Center chăm sóc khách hàng trọn gói    Nhận Đăng Ký Lấy Số Thứ Tự Khám Bệnh Tại TT Dinh Dưỡng Thành Phố    Nhận đăng ký lấy số thứ tự khám bệnh tại Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố    Nhận Đặt Vé Tàu Cánh Ngầm Greenlines DP Đi Vũng Tàu    Phòng vé xe lửa 1080    Đăng ký hẹn giờ nộp hồ sơ tại sở tư pháp    Nhận đăng ký hẹn giờ làm CMND qua 1080    Nhận đặt lịch hẹn đăng kiểm xe cơ giới qua 1080   

VinaPhone được bình chọn “Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”





 

   Trong “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do IDG thực hiện, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

 

   Theo khảo sát của IDG, việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua SIM 4G trắng và tự nhắn tin để đổi SIM, online, giao SIM tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

   Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam. Cụ thể, trong tháng 7, VinaPhone đã tung ra gói cước Data (Internet di động) mới với giá cước dung lượng theo tháng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Các gói cước này của VinaPhone là bước đột phá của thị trường với đơn giá data giảm tới một nửa. Ví dụ, với gói BIG70, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng 2,4GB data tốc độ cao với giá chỉ 70.000 đồng/tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều hơn như lướt web, xem video, email công việc,… gói BIG90 là một lựa chọn hợp lý với 3,5GB có giá 90.000 đồng/tháng. Cùng với đó là những gói cước ưu đãi khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt với gói cước khủng BIG300 dung lượng lên đến 18G chỉ 300.000 đồng/tháng.

 

   Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.

 

  Phát biểu tại sự kiện trao giải, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho hay: Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả khách hàng của VinaPhone trong các dịch vụ đều được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng.

 

   Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone đã thu hút sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng ngàn đối tác liên kết tại các lĩnh vực thiết yếu.

 

   Nguồn http://ictnews.vn