MUA ĐỒ CÔNG NGHỆ THỜI 4.0

Thế hệ 4.0 đã thay đổi thói quen mua đồ công nghệ. Họ đòi hỏi nhiều hơn, phải nhanh, tiện nhưng lại rẻ. Vì vậy, các doanh nghiệp, nhà cung cấp cũng đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua hàng.

Chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng và mạng Internet đã khiến thói quen mua sắm của thế hệ trẻ thay đổi. Họ không còn kì cạch đến cửa hàng xem xét, lựa chọn rồi chờ tiết kiệm đủ mới rinh hàng về. Chỉ cần ngồi lướt net, vào các cửa hàng online nhà cung cấp sẽ “phục vụ” tận nơi khách hàng. Khách hàng được xem clip giới thiệu sản phẩm, ngắm ảnh chụp các góc cạnh, đọc bình luận của người đã dùng… Thậm chí, nhiều nhà cung cấp còn sử dụng công nghệ thực tế ảo để khách hàng trải nghiệm sản phẩm như được sờ tận tay, xem tận mắt.

Bên cạnh đó, khách hàng ngày nay cũng lợi hơn khi nhà cung cấp tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1, giảm giá giờ vàng và mua combo. Có thể thấy, xu hướng mua combo ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn vì thanh toán thuận lợi và tiết kiệm chi phí.

Việc mua combo còn được yêu thích hơn khi người dùng được phục vụ từ ngoài vào trong. Dạo một vòng qua các trang online sẽ thấy hiện nay có rất nhiều máy tính, điện thoại siêu sang được bán kèm phần mềm, gói cước với giá ưu đãi.

Nguồn ictnews