Năm 2020 là thời điểm thích hợp để các nhà mạng Việt Nam triển khai 5G    Bộ Thông Tin &Truyền Thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ mạng 3G của VinaPhone    CÁCH XÓA TẤT CẢ THƯ CHƯA ĐỌC TRONG HỘP THƯ ĐẾN GMAIL    CÁCH KIỂM TRA SIM THUÊ BAO CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ THUỘC NHÀ MẠNG NÀO.    VinaPhone nằm trong Top nhà mạng dẫn đầu về tốc độ truy cập Internet 3G/4G    VINAPHONE SẴN SÀNG PHỤC VỤ THUÊ BAO CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ VỚI HƠN 1000 ĐIỂM GIAO DỊCH    PHÍ CHUYỂN MẠNG GIỮ NGUYÊN SỐ CHÍNH THỨC LÀ BAO NHIÊU???    BÀN GIAO VNPT, MOBIFONE SANG ỦY BAN QUẢN LÝ VỐN NHÀ NƯỚC TẠI DOANH NGHIỆP    VNPT chi 15 triệu USD để thử nghiệm triển khai công nghệ 5G, IoT với Nokia    NHỮNG CHÍNH SÁCH NỔI BẬT CÓ HIỆU LỰC TỪ NGÀY 1/11/2018    CÁCTHUÊ BAO ĐƯỢC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ TỪ NGÀY 16/11/2018    20-10 Ngày Phụ Nữ Việt Nam, ngày của sự yêu thương!    Các hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết !    TỔNG ĐÀI 1080 NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN QUẬN 11    VINAPHONE HOÀN TẤT CHUYỂN ĐỔI SIM 11 SỐ VỀ 10 SỐ    BÁN VÉ TÀU LỬA TẾT KỶ HỢI 2019    Từ 20/9/2018, Tổng đài 1080 chính thức nhận đăng ký lấy số thứ tự nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp.    NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CỦ CHI    CHUYỂN ĐỔI MÃ MẠNG CỦA THUÊ BAO DI ĐỘNG TỪ 11 SỐ SANG MÃ MẠNG 10 SỐ    TỔNG ĐÀI 1080 TP HỒ CHÍ MINH MỞ RỘNG NHIỀU DỊCH VỤ PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG    HỆ THỐNG BỆNH VIỆN SÀI GÒN ITO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN KHÁM BỆNH QUA TỔNG ĐÀI 1080    NHẬN ĐĂNG KÝ LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN QUẬN 4    Dịch vụ Tổng đài Contact Center/ Call Center chăm sóc khách hàng trọn gói    Nhận Đăng Ký Lấy Số Thứ Tự Khám Bệnh Tại TT Dinh Dưỡng Thành Phố    Nhận đăng ký lấy số thứ tự khám bệnh tại Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố    Nhận Đặt Vé Tàu Cánh Ngầm Greenlines DP Đi Vũng Tàu    Phòng vé xe lửa 1080    Đăng ký hẹn giờ nộp hồ sơ tại sở tư pháp    Nhận đăng ký hẹn giờ làm CMND qua 1080    Nhận đặt lịch hẹn đăng kiểm xe cơ giới qua 1080   

Bộ Thông Tin &Truyền Thông công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ mạng 3G của VinaPhone





Kết quả đo kiểm chi tiết như sau: Mạng VinaPhone có độ sẵn sàng của mạng vô tuyến đạt 99,72% (Bộ TT&TT yêu cầu chỉ tiêu ≥ 95%), Tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ đạt 99,93% (yêu cầu ≥ 90%), thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình 1,85 giây (chỉ tiêu ≤ 10 giây), Tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi là 0,04% (chỉ tiêu ≤ 10%), Tốc độ tải xuống trung bình đạt 8,61 Mbit/s, Tốc độ tải lên trung bình đạt 2,37 Mbit/s, Tỷ lệ mẫu có tốc độ tải xuống lớn hơn hoặc bằng tốc độ tải dữ liệu hướng xuống tối thiểu trong vùng lõi là 99,40% (chỉ tiêu ≥ 95%).

Kết quả đo kiểm cho thấy 100% các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật của các doanh nghiệp đều đảm bảo tuân thủ quy định của QCVN 81:2014/BTTTT. Chỉ tiêu quan trọng nhất để phản ánh chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất là Tốc độ tải dữ liệu, các doanh nghiệp của Việt Nam đều vượt xa mức công bố 1 Mbit/s. Chỉ tiêu Thời gian trễ truy nhập trung bình, Tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi của tất cả các nhà mạng đã cho thấy trên địa bàn đo kiểm các doanh nghiệp có vùng phủ sóng rất tốt. Tất cả các kết quả đo kiểm này đã được Cục Viễn thông đăng tải công khai tại địa chỉ website của Cục Viễn thông www.vnta.gov.vn.

Nguồn ictnews